International School of Finance - Marketing

Jun
10

???? Trong khuôn khổ chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Marketing, Nhà Trường luôn cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn nhất có thể, giúp sinh viên nắm bắt cơ chế vận hành của thị trường trong và ngoài nước ngay khi còn trên giảng đường.
✨ Ở chương trình Liên kết Quốc tế của UFM với các Đại học đối tác nước ngoài, sinh viên có thể học hỏi trọn vẹn kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. Thông qua các môn học, chương trình đào tạo đã được tích hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn. Cụ thể, các học phần đều bao gồm case study (tình huống học tập) cho từng bài học, sinh viên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISFM - UFM được thực hiện các bài assignment (bài tập) từ cá nhân đến nhóm đều là những từng huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải. Sinh viên phải xây dựng các kế hoạch cũng như thực hiện các chiến lược marketing với quy mô lớn, giải quyết bài toán kinh doanh giả định cho một sản phẩm hay nhãn hàng nào đó, ... Bằng phương thức học tập luôn gắn liền thực tế, sinh viên sẽ cảm thấy việc học không còn nhàm chán, tinh thần và động lực học được phát huy tối đa, sau khi ra trường các sinh viên cũng không cảm thấy bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc.
✨ Thực tế cho thấy, những năm qua sinh viên thuộc chương trình Liên kết Quốc tế của Trường Đại học Tài chính – Marketing tốt nghiệp, đã được nhiều nhà tuyển dụng trong và ngoài nước quan tâm, săn đón. Một số doanh nghiệp sử dụng nguồn lao động liên kết tại UFM cho hay: sinh viên Trường khá năng động, nhanh nhẹn và có khả năng tiếp thu nhanh, dễ dàng hòa nhập và thích nghi với guồng máy hoạt động của doanh nghiệp khi được tuyển dụng, … Đây cũng chính là động lực, sự khích lệ cho sứ mệnh "trồng người" của Viện Đào tạo Quốc tế ISFM - UFM.
✨ Trong bài tập thuộc học phần Sales Management, Đại học HELP yêu cầu sinh viên phân tích các khía cạnh về lãnh đạo quản lý bán hàng và động lực quản lý bán hàng để hiểu tác động của chúng đối với hiệu suất của doanh nghiệp. Ngày 23/05/2024 vừa qua, nhằm giúp sinh viên hiểu có cái nhìn thấu đáo về cách quy trình bán hàng vận hành ngoài thực tế, ThS. Trần Thị Thu Hiền, giảng viên phụ trách bộ môn, đã kết nối với ông Nguyễn Quang Minh, một chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực về chia sẻ trong một buổi học của mình. Ông Minh đã có 6 năm làm chuyên viên bán hàng Mercedes – công ty Mercedes Haxaco, 1 năm làm chuyên gia sản phẩm Mercedes – công ty Mercedes Haxaco, 1 năm làm chuyên viên Marketing Mercedes – công ty Mercedes Vietnam Star, 3 năm Start Up cửa hàng Souvenir & Fashion - Hero In Store và 3 năm làm Freelancer Hướng dẫn viên du lịch khách nước ngoài trên Du Thuyền – công ty Minh Hai Travel.
✨ Với kinh nghiệm dày dặn của khách mời, buổi chia sẻ và đàm thoại đã cung cấp cho sinh viên nhiều insights thú vị về ngành xe hơi hạng sang (luxury car industry) tại thị trường Việt Nam, đặc điểm của khách hàng mục tiêu trong ngành cũng như cách thức mà Mercedes-Benz thực thi chiến lược marketing mix để đạt mức doanh thu kỳ vọng tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, các cách thức xây dựng hệ thống cấu trúc bán hàng, chính sách lương thưởng dành cho lực lượng lao động của ngành hàng cũng được chia sẻ một cách bài bản. Thông qua buổi giao lưu cùng với chuyên gia, sinh viên liên kết HELP tại ISFM - UFM đã trải nghiệm và đúc kết được nhiều bài học quý giá từ những câu chuyện thực tế cũng như có cơ hội mở mang tầm nhìn về hướng phát triển sự nghiệp tương lai cho bản thân.
_____
Viện Đào tạo Quốc tế ISFM – Bằng cấp Quốc tế - Học phí Việt Nam
▪️ Địa chỉ: Trụ sở chính Đại học Tài chính - Marketing, phòng D005, 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
▪️ Hotline tư vấn: 0903 019 460 – 0983 373 450
▪️ Email: isfm@ufm.edu.vn
▪️ Website: isfm.ufm.edu.vn

Tags: